Tai nghe máy tính văn phòng New Bee H360 là Tai nghe đa năng với âm thanh rõ nét Thích hợp để thực hiện các cuộc gọi hội nghị kinh doanh tại văn phòng, gọi điện thoại cho trung tâm cuộc gọi, đọc chính tả bài phát biểu, các khóa học trực tuyến, học ngôn ngữ, v.v.

Đặc trưng New Bee H360

Phù hợp cho lớp học Internet

Tai nghe USB ong mới có thể được sử dụng để học trực tuyến cho trẻ em! Khi học sinh có thể học theo tốc độ của riêng mình, họ có nhiều khả năng ghi nhớ những gì họ đã học và đạt điểm cao hơn

Tai nghe máy tính văn phòng New Bee H360

Card âm thanh giảm tiếng ồn tích hợp

Tai nghe cuộc gọi hội nghị được tích hợp card âm thanh giảm tiếng ồn chất lượng cao sẽ giảm tiếng ồn của nhạc hoặc tín hiệu âm thanh khác của máy tính

Thoải mái khi đeo trong thời gian dài

Chiều dài băng đô có thể điều chỉnh, đệm tai mềm được bọc bằng da protein thoáng khí mang lại sự thoải mái tối đa khi đeo, phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau.

Micrô khử tiếng ồn

Micrô có thể xoay khử tiếng ồn có thể chặn tiếng ồn xung quanh không mong muốn để nhận giọng nói chính xác, lý tưởng cho cuộc trò chuyện rõ ràng.

Nói chuyện rảnh tay

Nói chuyện rảnh tay cả ngày trực tuyến, trợ thủ đắc lực cho doanh nhân, giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.

Micrô xoay 360°

Tai nghe usb ong H360 mới với thiết kế công thái học, micrô xoay 360° có thể nhận vị trí giọng nói chính xác và đầu ra giọng nói mượt mà lâu dài.

Cáp bền

Cáp USB bền với lớp bảo vệ TPE. Có thể được đưa vào và gỡ bỏ hàng chục nghìn lần, tự do kéo mà không có bất kỳ gánh nặng nào.

Khả năng tương thích rộng:

Cắm và sử dụng giắc cắm 3,5 mm hoặc USB, không cần nguồn điện bên ngoài. Tương thích với máy tính, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và các thiết bị âm thanh USB/3,5 mm khác.

Kiểm soát nội tuyến

Cáp chuyển đổi USB có điều khiển trên dây, bạn có thể dễ dàng điều khiển tăng giảm âm lượng, tắt tiếng mic và tắt tiếng loa.

Thông số kỹ thuật New Bee H360

Thương hiệu: New Bee
Số mô hình: H360
Dải tần số: 20-20KHz
Độ nhạy: 115 ± 3dB
Trở kháng: 32Ω±15%
Công suất định mức: 10mW
Biến dạng âm thanh: ≤ 3%
Độ nhạy của mic: -42±3dB
Đầu cắm: Đầu cắm 3,5 mm, Đầu cắm USB
Màu đen
Chiều dài cáp 3,5mm: 145mm
Chiều dài cáp kết nối USB: 112mm
Trọng lượng mặt hàng chính: 126g/4,44oz
Kích thước gói hàng: 18,0×16,3×4,5cm/7,08×6,41×1,77in
Trọng lượng gói hàng: 268g/9,45oz