New Bee H361 là Tai nghe âm thanh nổi USB chuyên nghiệp dành cho âm thanh và trò chuyện trực tuyến, được tích hợp card âm thanh chất lượng cao với tính năng giảm tiếng ồn của micrô, giảm tiếng ồn xung quanh tốt trong các cuộc gọi hoặc cuộc họp, lựa chọn tốt cho các cuộc gọi thoại.

Tai nghe New Bee H361 có thể được sử dụng chủ yếu cho hội họp, trò chuyện, nghe nhạc và dự phòng cho tai nghe chơi game ưu tiên khi cần.

Đặc điểm Tai nghe USB New Bee H361

Tai nghe mỏng nhẹ: Trọng lượng chỉ 116g, đeo thoải mái, không gây áp lực, thích hợp học tập và làm việc trong thời gian dài.

Âm thanh rõ ràng như pha lê: cung cấp âm thanh nổi chất lượng cao cho giọng nói và âm nhạc. Âm thanh trong trẻo khiến bạn tập trung.

New Bee H361

Cần micrô xoay: Băng đô có thể điều chỉnh và miếng đệm tai mềm , cùng Micrô xoay 360 độ có thể chuyển đổi sang trái và phải, cho phép bạn điều chỉnh nó ở vị trí và bên phù hợp nhất mà bạn thích.

Cực kỳ thoải mái: Tai nghe USB New Bee H361 sử dụng miếng đệm tai có độ đàn hồi và thoáng khí cao, lớp da mềm mại và không bị gãy, giúp tăng tuổi thọ sử dụng một cách hiệu quả. Đeo lâu sẽ không gây cảm giác khó chịu, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Tích hợp điều khiển: Với tai nghe Bee H361 USB mới, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm âm lượng tai nghe, trả lời/kết thúc cuộc gọi.

Thông số kỹ thuật New Bee H361

Điện trở định mức (AC): 26 ± 15% ôm
Công suất hoạt động định mức: 20mW
Tần số hiệu dụng: 20Hz-20KHz
Độ nhạy của tai nghe: 117,5 ± 3dB (0dB = 20upa) ở 1kHz
Độ nhạy của micrô: -38 ± 3dB