Tai nghe USB có dây Earbay C682 lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu yêu cầu âm thanh rõ ràng và không bị gián đoạn, từ cuộc họp trực tuyến đến chơi game.

Earbay C682 Được thiết kế với công nghệ khử tiếng ồn chủ động đảm bảo rằng bạn sẽ chỉ nghe thấy những âm thanh quan trọng cùng khả năng giao tiếp bằng giọng nói rõ ràng và vừa vặn thoải mái.

Đặc trưng Tai nghe Earbay C682

  1. THIẾT KẾ PHÙ HỢP VỚI THOẢI MÁI

Băng đô có đệm có thể điều chỉnh cùng với đệm xốp hoạt tính, được bọc bằng da protein thoáng khí đảm bảo vừa vặn thoải mái với các kích cỡ đầu khác nhau

Với Micrô Boom 270° có thể điều chỉnh, bạn chỉ cần xoay nó lên hoặc tắt tiếng khi bạn ngừng trò chuyện

Có chụp tai có thể xoay được và có thể xoay 180°, đảm bảo bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong tai, kéo dài thời gian đeo.

Tai nghe Earbay C682
  1. TUỲ CHỌN KẾT NỐI 3,5 mm & CẮM USB

Trang bị phích cắm USB và cáp âm thanh giắc cắm 3,5 mm, mang đến nhiều lựa chọn khác nhau trong kết nối thiết bị

Và Thích hợp cho hầu hết hệ thống PC và điện thoại thông minh. Cáp có chiều dài linh hoạt mang lại sự tự do và lựa chọn điều chỉnh khi đeo tai nghe.

  1. MIC KHỬ TIẾNG ỒN

Được tích hợp hệ thống xử lý âm thanh và khử tiếng ồn thông minh có thể chặn tiếng ồn không mong muốn và mang lại trải nghiệm trò chuyện rõ ràng

Micrô khử tiếng ồn đơn hướng thu âm giọng nói của bạn to và rõ ràng, tai nghe điện thoại này mang đến trải nghiệm trò chuyện trong trẻo, cùng với trình điều khiển loa được nâng cấp với khả năng định vị chính xác .acoustic mang lại âm thanh có độ trung thực cao.

  1. ĐIỀU KHIỂN TRỰC TUYẾN & ÂM THANH SIÊU HẤP DẪN TỰ NHIÊN

Với điều khiển nội tuyến được thiết kế của Earbay, tai nghe gọi hội nghị này có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng micrô/loa chỉ bằng một cú nhấp chuột

Loa âm thanh HD hoạt động chính xác và được điều chỉnh độ nhạy tốt để trò chuyện rõ ràng.

  1. PHẠM VI SỬ DỤNG RỘNG

Tai nghe tương thích với Skype/Sync/Zoom/Whats App/Ghi âm Youtube/Tài xế xe tải/Hội thảo trên web/Xbox/Các khóa học và hội nghị trực tuyến.