Logitech H390 là tai nghe âm thanh nổi USB có âm thanh nổi chất lượng cao với micrô khử tiếng ồn. Nó cũng có tính năng điều khiển nội tuyến đơn giản trên dây tai nghe cho phép bạn điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng cuộc gọi mà không bị gián đoạn và cung cấp kết nối USB để cắm và chạy dễ dàng.

Các tính năng chính Logitech H39

  • Điều khiển nội tuyến

Trải nghiệm các cuộc gọi internet rõ ràng với kết nối USB-A plug-and-play đơn giản và micrô khử tiếng ồn. Điều khiển nội tuyến cho phép bạn điều khiển âm lượng hoặc tắt tiếng mà không làm gián đoạn cuộc gọi. Trình điều khiển được điều chỉnh bằng laser mang lại âm thanh kỹ thuật số nâng cao với âm nhạc và trò chơi yêu thích của bạn.

Tai nghe USB Logitech H390
  • Tai nghe máy tính USB

Tai nghe kinh doanh hoàn hảo cho các cuộc gọi thoại, Skype, hội thảo trên web và hơn thế nữa. Chiều dài vừa phải của cáp 190 cm giúp bạn thoải mái đứng lên và vươn vai trong các cuộc trò chuyện dài.

  • Âm thanh nổi kỹ thuật số

Trình điều khiển được điều chỉnh bằng laser cung cấp âm thanh kỹ thuật số nâng cao cho âm nhạc, trò chơi và cuộc gọi. Tai nghe plug-and-play này có thể được sử dụng với bất kỳ PC hoặc máy tính Mac nào có cổng USB-A hoặc bộ chuyển đổi mà không cần cài đặt phần mềm.

  • Mic khử tiếng ồn

Giảm thiểu tiếng ồn xung quanh không mong muốn để đàm thoại rõ ràng. Mic cứng, bên trái có thể được định vị để thu giọng nói tốt hơn. Cần di chuyển có thể được cất gọn khi bạn không sử dụng.

  • Băng đô có đệm và chụp tai

Băng đô có thể điều chỉnh có đệm tai giả da, được gắn xoay để mang lại sự thoải mái trong nhiều giờ. Dễ dàng để làm sạch, quá.

  • Hoạt động với Chromebook

Tai nghe đã được thử nghiệm và chứng nhận là hoạt động với Chromebook, có nghĩa là sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn tương thích của Google và hoạt động trơn tru với Chromebook của bạn

Thông số Logitech H39

Loại hệ thống âm thanh: Tai nghe
Kiểu dáng micrô: Tích hợp
Chế độ hoạt động của micrô: Khử tiếng ồn
Ghi chú tương thích
Đáp tuyến tần số:
Tai nghe: 20 Hz–20 kHz
Micrô: 100 Hz–10 kHz
Độ nhạy đầu vào: -62 dBV/µbar, -42 dBV/Pa +/- 3 dB
Chiều dài cáp: 8 feet
Công nghệ kết nối đầu vào: Có dây
Công nghệ kết nối đầu ra: Có dây
Màu sắc: Đen
Kiểu dáng tai nghe: Over-the-head
Loại tai nghe: Hai tai
Mục tiêu sử dụng: Máy tính
Độ nhạy: -62dBV/uBar
Độ nhạy: -42dBV/Pascal
Kết nối: USB tương thích (1.1 và 2.0)