Thiết bị hội nghị Crestron UC-SB1 là thiết bị đặt trước phòng giúp loại bỏ nhu cầu lắp đặt thêm micrô, loa hoặc camera trong không gian hội nghị. Được gắn trên tường hoặc đặt trên bàn phím bên dưới (các) màn hình trong phòng, trong không gian họp có quy mô vừa và nhỏ.

Loa âm thanh nổi công suất lớn, micrô tạo chùm thích ứng và xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến mang lại hiệu suất loa ngoài song công vượt trội với độ rõ ràng, không có tiếng vang, giọng nói vô cùng thông minh. Có được tầm nhìn hoàn hảo của căn phòng thông qua camera hội nghị tích hợp có độ phân giải video HD 1080p, trường xem đường chéo 150 ° siêu rộng và tính năng tự động thu phóng kỹ thuật số Genius Framing.

XEM THÊM:

Thiết bị hội nghị Poly Studio P15

Webcam hội nghị maxhub uc w11

Đặ trưng Thiết bị hội nghị Crestron UC-SB1

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Mang đến các cuộc trò chuyện với độ trung thực và âm thanh vượt trội với micrô trường xa 180 ° tích hợp thu lại giọng nói trung thực khắp phòng bằng cách sử dụng công nghệ tạo chùm thích ứng.

Loa âm thanh nổi hai chiều công suất cao tạo ra âm thanh đầy đủ, phong phú và chân thực.

Công nghệ AEC hiệu suất cao đạt được hiệu suất song công trong suốt mà không bị nhiễu hoặc tiếng vọng làm mất tập trung. Xử lý tín hiệu kỹ thuật số bổ sung đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu cho trải nghiệm đắm chìm.

Thiết bị hội nghị Crestron UC-SB1
  • Camera HD thông minh

Tích hợp Huddly IQ ™ có trường nhìn chéo góc 150 ° cực rộng để chụp toàn bộ phòng hội nghị ở độ phân giải video Full HD 1080p.

Quang học phi cầu có độ chính xác cao, cảm biến CMOS 12 MP và xử lý video tiên tiến đảm bảo hình ảnh video rõ nét, đắm chìm không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc nhiễu hoặc quang sai quang học.

Tính năng tự động thu phóng kỹ thuật số Genius Framing phát hiện những người trong phòng một cách thông minh và tạo khung cho họ một cách hoàn hảo để có chế độ xem tối ưu. Với Genius Framing,

  • Chức năng nâng cao

tích hợp liền mạch với nhiều nền tảng UC dựa trên máy tính. Kết nối USB plug-and-play cho phép điều khiển thông qua máy tính mà không yêu cầu bất kỳ phần mềm bổ sung, điều khiển từ xa hoặc hệ thống điều khiển nào

Máy tính tự động phát hiện kết nối soundbar và đến lượt soundbar sẽ phản hồi khi cuộc họp trực tuyến bắt đầu, âm lượng loa được điều chỉnh hoặc loa hoặc micrô bị tắt tiếng.

Trạng thái hoạt động được hiển thị bằng thanh trạng thái LED nhiều màu mở rộng ra bên ngoài khi âm lượng được tăng lên và thay đổi màu sắc để biểu thị trạng thái kết nối và tắt tiếng.

  • Đầu vào và đầu ra âm thanh tương tự

Kết nối âm thanh bổ sung được cung cấp thông qua giắc cắm đầu vào và đầu ra analog âm thanh nổi không cân bằng trên bảng điều khiển phía sau.

Đầu vào chứa bất kỳ nguồn âm thanh mức đường truyền nào, nguồn này chỉ đơn giản là cấp nguồn cho bộ khuếch đại bên trong và loa mà không cần điều khiển âm lượng hoặc xử lý tín hiệu khác.

Đầu ra được cung cấp để cung cấp hệ thống nghe hỗ trợ và mang cùng tín hiệu âm thanh như loa soundbar.

  • Dễ dàng cài đặt

Dễ dàng cài đặt bằng cách sử dụng khung gắn bản lề tích hợp, dễ dàng gắn vào tường và cho phép soundbar nghiêng về phía trước để truy cập đầy đủ vào các kết nối bảng điều khiển phía sau

Thông số Thiết bị hội nghị Crestron UC-SB1

Loại sản phẩm Sound bar – cho hệ thống hội nghị
Mic cờ rô Mảng 4 micrô
Loại loa 2 chiều – hoạt động
Công suất liên tục 40 Watt
Phản hồi thường xuyên 80 – 20000 Hz
Mức đầu ra tối đa (SPL tối đa) 91 dB
Bộ khuếch đại Tích hợp
âm thanh nổi x 2 – 20 Watt – 80 – 20000 Hz CFR – 2 chiều
Kết nối Đường vào âm thanh (âm thanh nổi của điện thoại mini 3,5 mm) ¦ Đường ra âm thanh (âm thanh nổi của điện thoại mini 3,5 mm) ¦ USB 3.0 (9 chân USB Loại B)
Yêu cầu điện áp AC 120/230 V (50/60 Hz)
Hoạt động tiêu thụ điện năng 22 Watt
Kích thước
Chiều cao 4,57 inch (117 mm), 4,64 inch (118 mm) với feet
Bề rộng 43,60 inch (1108 mm)
Chiều sâu 3,90 inch (100 mm)
Trọng lượng
Khoảng 15 lb (6,8 kg)