IP08 là một bộ chuyển mạch thoại IP dựa trên SIP với kích thước nhỏ và được hợp nhất vào GUI (giao diện người dùng đồ họa) phong phú, cung cấp chức năng kết nối mạng và giao tiếp doanh nghiệp mạnh mẽ. Với nó, người dùng có thể nhanh chóng triển khai hệ thống liên lạc nội bộ cho một tổ chức, cũng như xác nhận sự tiện lợi của các ứng dụng và dịch vụ giá trị gia tăng trên IP PBX thông qua giao diện đồ họa của nó, để phù hợp với nhu cầu thực sự của doanh nghiệp.

Ngoài đầy đủ các chức năng của PBX hiện đại, IP08 cũng có thể được sử dụng như một cổng VoIP với sự hỗ trợ cho các giao thức SIP và IAX2. Bạn sẽ giảm đáng kể chi phí cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế, đàm phán giữa các chi nhánh và tổ chức liên lạc chất lượng cao giữa các chi nhánh của riêng bạn ở bất kỳ khoảng cách nào.

Với các mô-đun ATCOM AX-210X và AX-210S, bạn có thể mở rộng số lượng cổng FXO và FXS (tối đa là 8) để kết nối đường dây CO truyền thống hoặc fax. Phần mềm IP08 dựa trên hệ thống uCLinux Astfin được xây dựng trên nhân Asterisk 1.4.

IP08 sử dụng thuật toán khử tiếng vọng mã nguồn mở hiệu suất cao OSLEC (Open Source Line Echo Canceller), có chất lượng tương đương với Digium HPEC và vượt trội so với thuật toán KB1 và ​​MG2 tiêu chuẩn có trong phiên bản mở của Asterisk.

Phần cứng được xây dựng trên bộ xử lý RISC Blackfin 532. Hiệu năng của bộ xử lý cho phép phục vụ đồng thời ít nhất 16 kênh (8 cuộc gọi), ví dụ 4 qua PSTN và 4 qua điện thoại Internet. Ngoài phần mềm mở, IP08 là một hệ thống phần cứng hoàn toàn mở và được chỉ định.

Tổng đài điện thoại ip pbx atcom ip08

Xem thêm:

Tổng đài ip zycoo coovox u100

Tổng đài Sangoma freepbx 1200

Đặc thù:

Tổng đài IP Asterisk kiến ​​trúc mở
OSLEC hiệu suất cao (Bộ hủy tiếng vọng dòng mã nguồn mở)
Các menu IVR có thể tùy chỉnh
Hộp thư thoại, gửi tin nhắn tới e-mail
Chuyển cuộc gọi, chờ đường dây, chuyển tiền
Hội nghị
Hàng đợi cuộc gọi, cuộc gọi nhóm
Hỗ trợ các giao thức SIP, IAX2
Hỗ trợ cho các dòng tương tự
Thống kê cuộc gọi
Quản lý tổng đài: SSH / telnet / web
Cập nhật chương trình cơ sở từ giao diện web
Hơn 50 đăng ký SIP / IAX2
20 cuộc gọi đồng thời

Yêu cầu hệ thống:

Chip Blackfin 532 400 Mhz с 64 MB RAM
2 giao diện mô-đun tương tự (FXO / FXS)
NAND flash 256 MB

Нardware

CPU: 400MHz Blackfin 533 Chip
Flash: 256 MB
SDRAM: 64MB
Đèn LED x 14
Nút khởi động lại có thể lập trình

Giao diện

2 cổng X RJ45
1 cổng nguồn X
1 X giao diện UART
1 X MMC / khe cắm SD
1 cổng USB X
8 cổng X RJ11 (có thể thay đổi FXS / FXO)  
Nguồn điện đầu vào: DC 12V / 2000 mA